Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00 - Bản đồ cửa hàng

Những công nghệ nổi bật chỉ có ở bồn cầu TOTO

Thiết bị vệ sinh TOTO luôn là thương hiệu đi đầu trên thị trường lĩnh vực thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh từ trung bình đến cao cấp. Chính vì sự dẫn đầu này nên TOTO liên tục đưa ra những công nghệ mới, thiết kế mới vô cùng mới lạ, hiện đại, hấp dẫn cho người dùng, hướng đến sự tiện ích một cách tối đa và mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho người dùng.

Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của TOTO và đang có ý định mua hàng, nhưng vẫn còn một chút băn khoăn về tổng hợp các lựa chọn, vậy thì hãy tham khảo danh sách những công nghệ độc quyền của TOTO để biết mình đang tìm kiếm loại hình nào.

Nắp rửa điện tử Washlet

Với loại nắp rửa này, người dùng sẽ được trải nghiệm cảm giác mởi mẻ với phương thức vệ sinh hoàn toàn mới, khác hoàn toàn so với phương pháp truyền thống. Nắp rửa điện tử washlet được thiết kế với vòi rửa đa chế độ. Nước được phun lên với mức độ vừa phải, dòng nước cũng được làm ấm và diệt khuẩn trước đó, thậm chí còn có cả chế độ phun nước massage vô cùng thoải mái dành cho người dùng. Điều này khiến cho khách hàng cảm thấy hài lòng hơn rất nhiều. Ở các sân bay, trung tâm sức khỏe, khách sạn… đều đã có sự hiện diện của Washlet.

Công nghệ khử trùng Ewater+

Đây là dòng nước đã được điện phân trở thành acid clohydric thông qua một loại máy lọc với cơ sở nguồn gốc là nước máy thông thường. Công nghệ Ewater+ sẽ giúp khử trùng và làm sạch bồn cầu của bạn. Sau khoảng 2 giờ, công nghệ này sẽ trở về trạng thái bình thường và thân thiện tuyệt đối với cơ thể người dùng.

Nắp rửa cơ Ecowasher

Loại nắp rửa này được tạo nên từ một loại chất liệu cao cấp, cho phép hoạt động tự do không cần đến những vấn đề như điện năng. Bên trong nắp bồn cầu chính là công nghệ Ecowasher. Với Ecowasher, bạn không cần phải lo đến hóa đơn tiền chi phí phát sinh, lại rất dễ để sử dụng, vì thế mà nó càng ngày phổ biến.

Công nghệ xả Tornado

Đây là hệ thống xả xoay được áp dụng công nghệ tiên tiến thứ tiện ích giúp cho việc hỗ trợ làm sạch và cọ rửa mặt bên trong của bồn cầu trở nên dễ dàng mà không lo nhiều đến tiếng động khó chịu mà bình thường chúng ta vẫn phải nghe. Tornado cũng vận hành sử dụng rất ít nước.

Công nghệ chống bám bẩn CeFiOntect

Vi khuẩn khó có thể bám lại trên bề mặt nhẵn sạch của bồn cầu. Khi sử dụng men chống bám bẩn đặc quyền Cefiontect, vết bẩn sẽ được loại bỏ một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Đồng thời bề mặt sản phẩm được bảo vệ trắng sáng lâu dài.

Công nghệ xả Gmax

G-max là công nghệ xả tiên tiến, hiện đại nhất của Toto được sử dụng trong các sản phẩm bồn cầu. Không giống như “người anh em” là hệ thống xả xoáy Tornado (xả dòng nước trực tiếp phun mạnh và xoáy đều quanh mặt bàn cầu), hệ thống xả G-max là hệ thống xả thẳng, nắp van xả rộng tới 6.72cm và đường xả rộng 5.4 cm giúp xả nhanh, mạnh và sạch hoàn toàn những vết bẩn khối lớn.

Theo thử nghiệm thực tế được thực hiện, bồn cầu tích hợp công nghệ xả Gmax có thể cuốn trôi những quả bóng có đường kính lên tới 5.08 cm mà không hề bị đọng lại. Với công nghệ xả này, các gia đình sẽ không còn phải lo lắng về việc dư đọng chất bẩn trong bồn cầu. Đồng thời việc vệ sinh bồn cầu trở nên dễ dàng hơn cũng như hạn chế tối đa chất tẩy rửa có hại trong quá trình vệ sinh.


Bài viết khác

0912048217

Zalo